หัวข้อข่าว : วิธีการเลือกร้านรับซื้อเครื่องเพชร   (อ่านแล้ว 9942)

 

วิธีการเลือกร้านรับซื้อเครื่องเพชร 

 

เพชรเป็นเครื่องประดับที่มีราคาแพงที่สุดในบรรดาเครื่องประดับที่มนุษย์ทุกคนนั้นใฝ่ฝันที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของกัน ปัจจุบันธุรกิจการ รับซื้อเครื่องเพชร นั้นเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก การ รับซื้อเครื่องเพชร นั้นก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น แต่การจะ ขายเพชร แต่ละครั้งนั้นต้องมีการเลือก ร้านรับซื้อเครื่องเพชร ที่มีคุณภาพไว้ใจได้ การจะซื้อเพชรมือสองเพื่อนำไปขายต่อหรือนำมาใช้เองก็ต้องเลือก ร้านรับซื้อเครื่องเพชร ที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ น่าไว้ใจได้เช่นกัน เพราะถ้าไม่เช่นนั้น คุณอาจจะได้เพชรปลอมมาครอบครองก็เป็นได้

เครื่องเพชร เป็นเครื่องประดับที่มีราคาแพง ไม่ว่าจะเป็น สร้อยเพชร แหวนเพชร นาฬิกาฝังเพชร ต่างหูเพชร ฯลฯ ดังนั้นการเลือกร้านรับซื้อเครื่องเพชรนั้นจึงสำคัญมาก เพราะหากท่านเลือกซื้อเครื่องเพชรจาก ร้านรับซื้อเครื่องเพชร ที่ไม่ได้คุณภาพแล้ว ท่านอาจจะต้องเสียทรัพย์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ท่านอาจจะถูกหลอกหรือถูกโกงก็ได้ การขายเพชรก็เช่นกัน หากท่านต้องการขายเพชร แต่ขายเพชรเครื่องเพชรให้ ร้านรับซื้อเครื่องเพชร ที่ไม่ได้มาตรฐาน ท่านก็อาจจะถูกกดราคาทำให้เครื่องเพชรของท่านได้ราคาน้อยกว่าที่ควรจะเป็น เจ้าของ ร้านรับซื้อเครื่องเพชร นั้นจะต้องเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี น่าคบหา ไม่เป็นบุคคลที่เคยต้องคดีฉ้อโกงต่างๆมาก่อน สามารถตอบปัญหา ข้อสงสัย ให้คำอธิบายที่ดี เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่ลูกค้า   การเลือกซื้อเครื่องเพชรหรือการจะขายเครื่องเพชรนั้นเราจะต้องใจเย็นค่อยเป็นค่อยไป ไม่ควรฟังคำยุแยงของพ่อค้าแม่ค้ามากนัก ควรเลือกมองร้านรับซื้อเครื่องเพชรหลายๆร้าน แล้วค่อยตัดสินใจเลือกร้านที่ดีที่สุดก่อนทำการซื้อขายเครื่องเพชร

การเลือกร้านรับซื้อเครื่องเพชรนั้นมีวิธีการดังนี้

  1. มีที่ตั้งของร้านที่เป็นหลักแหล่ง ไม่ย้ายไปย้ายมา ที่ตั้งร้านนั้นจะต้องมีที่อยู่ที่ชัดเจน ไม่ย้ายหรือเปลี่ยนที่อยู่อยู่บ่อยๆ มีป้ายที่แสดงการ รับซื้อเครื่องเพชร อย่างชัดเจน
  2. มีการจดทะเบียนรับรองการจัดตั้งร้านที่ชัดเจนสามารถนำมาแสดงและตั้งโชว์ที่หน้าร้านได้ การจดทะเบียนจัดตั้งร้านนั้นแสดงถึงว่า ร้านนี้ได้จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เป็น ร้านรับซื้อเครื่องเพชร ที่ผ่านการจดทะเบียนรับรองแล้ว สามารถไว้ใจได้
  3. มีใบเซอร์ หรือใบรับรองคุณภาพร้านจากสมาคมผู้ค้าเพชรว่า ร้านรับซื้อเครื่องเพชรนี้เป็นร้านที่ได้คุณภาพ มีการรับประกันจากทางสมาคม สามารถซื้อขายได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกโกง
  4. เลือก ร้านรับซื้อเครื่องเพชร ที่ได้ใบรับประกันมาตรฐานการ รับซื้อขายเครื่องเพชร ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องชั่งวัดน้ำหนักของเพชร ก็ต้องได้รับมาตรฐานเช่นกัน เพราะจะได้ไม่เสี่ยงต่อการถูกโกงน้ำหนักของเครื่องเพชรด้วย

คุณปิ๊ก

Tel : 081-2747506  

 Line : @rolex99 

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line : @rolex99

รับซื้อเพชร

www.รับซื้อเครื่องประดับ.com

 



Posted by: admin ( 2023-01-28 12:09:58 )