หัวข้อข่าว : มาดูปัจจัยความนิยมของทองกัน (รับซื้อทอง)  (อ่านแล้ว 10044)

 

มาดูปัจจัยความนิยมของทองกัน (รับซื้อทอง)

 

               ราคาการ รับซื้อทอง ในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมาราคาจะขึ้นๆลงๆ  ซึ่งราคาของการ รับซื้อทอง และ ขายทอง ออกไป คุณเคยสังสัยไหมว่า ด้วยเหตุผลอะไรหรือปัจจัยอะไร ที่ทำให้ราคา รับซื้อทอง นั้นแปรผันขึ้นๆลงๆ  เมื่อไหร่ที่ ราคาทอง ลดลงไม่ว่าจะน้อยหรือมาก ก็จะเกิดปรากฎการณ์ขบวนแห่เข้า ร้านทอง ในแต่ละจังหวัดเพื่อหาซื้อทองเอาไว้ คนประกาศขายทองก็จะมีคนมา รับซื้อทอง ภายในไม่กี่วัน   ในช่วงที่ ราคาทอง ลง ร้านรับซื้อทอง และ ขายทอง ต่างๆก็จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะ คนส่วนใหญ่เชื่อว่า การซื้อทองไว้ก็จะเหมือนการลงทุนรูปแบบหนึ่ง ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมาตั้งแต่ผมจำความได้ตอนปี 38 ราคาทอง หนึ่งบาทอยู่ที่ 6 พันกว่าบาท ผ่านมา 20 ปี ราคามีแต่เพิ่มขึ้น  น้อยมากที่ ราคาทอง จะลดลง  ดังนั้นหากวันนั้นราคารับซื้อทอง ลดลงเหตุการณ์ขบวนแห่การเข้าไป รับรับซื้อทอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ปัจจัยที่มีการขึ้นลงของ ราคารับซื้อทอง  มาดูกันว่ามีปัจจัยอะไรบ้าง

               - ราคารับซื้อทอง จะขึ้นหรือลดนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับราคาน้ำมัน  นี้คือ กลไกทางการตลาด กลไกของ ราคารับซื้อททอง กับราคาน้ำมัน หากราคาน้ำมันขึ้นคนจะหันไปสนใจเล่นหุ้นน้ำมันมาก จะทำให้หุ้นทองจะมีราคาลดลง จนทำให้ ราคารับซื้อทอง ลดลงนั่นเอง
               - ความต้องการซื้อทองสูง หาก ณ ช่วงเวลาไหนมีคนต้องการซื้อทองจำนวนมากจะทำให้ร้านทอง คนขายทอง  อยู่ที่ไหนก็มีคนมา รับซื้อทอง ถึงที่ แบบไม่ต้องโฆษณากันเลย เหตุการณ์นี้จะทำให้ ราคารับซื้อทอง ลดลงได้ง่าย

               - อุปทาน  คือ การอุปทานหมู่ที่หลายๆคน  ออกมานำทองเทขายมากมาย  นั้นจะทำให้ตลาดเศรษฐกิจปั่นป่วนจนทำให้ ราคารับซื้อทอง ลดลง

               - เงิน USD เมื่อมีค่าอ่อนลงจะส่งผลให้เศรษฐกิจในโซนอื่นๆที่ไม่ได้ใช้เงิน USDจะทำให้การซื้อขายสิ่งของต่างๆ จะมีขยับและเพิ่มจำนวนขึ้น  นั่นรวมไปถึงราคารับซื้อทองด้วย

               จากเหตุผลและปัจจัยราคารับซื้อทอง ที่ขึ้นๆลงๆ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ของสำหรับผู้ที่กำลังจะมองหาทอง อยากรับซื้อทองไว้กับตัวอยู่ในขณะ  ปัจจัยของราคาทองยังขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆอีก  ให้คุณลองสังเกตจากเหตุการณ์ต่างๆที่เคยเกิดขึ้นดูว่า มันจะผลต่อราคารับซื้อทองอย่างไง

 

ขายทอง ให้ได้ราคา ติดต่อเรา รับซื้อทองให้ราคาสูง

 

คุณปิ๊ก

Tel : 081-2747506  

 Line : @rolex99 

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line : @rolex99

รับซื้อเพชร

www.รับซื้อเครื่องประดับ.com

 

 

รับซื้อทองคำ


 



Posted by: admin ( 2023-01-28 12:09:04 )