หัวข้อข่าว : เครื่องประดับดีไซน์คลาสสิก  (อ่านแล้ว 5974)

เครื่องประดับดีไซน์คลาสสิก

 

       แหวนเพชรบุษราคัมเป็นเครื่องประดับที่ทำให้เกิดความรักใคร่เมตตาแก่ผู้ที่ได้พบเห็นเช่นกัน และทำให้มีสติปัญญาดี อีกทั้งสีเหลืองยังให้ความรู้สึกสงบร่มเย็นแก่อารมณ์และจิตใจอีกด้วย  ซึ่งบุษราคัมนั้นมีสีสันเหลืองอร่ามสวยงามเมื่อมาหลอมรวมกับเพชรแล้วทำให้แหวนเพชรประดับบุษราคัมทำให้เกิดเป็นประกายแวววับ  ส่องแสงทองระยิบระยับดุจดวงดาวที่ทอประกายเรืองรองตลอดเวลา  จึงทำให้เป็นเครื่องประดับอีกชิ้นที่ร้านรับซื้อเพชรต้องการ

 

ร้านรับซื้อแหวนเพชรบุษราคัม

 

       บุษราคัม (Yellow sapphire) พบได้ในธรรมชาติเป็นแร่เดียวกับทับทิม ไพลิน แต่ส่วนใหญ่ที่ขายในท้องตลาดจะได้จากการเผาพลอยคอรันดัมที่มีสีเหลืองจาง มีตำหนิสีอื่นปนบ้าง(เหลือง เขียว น้ำเงินมาปนกัน) และสีเขียว(เขียวส่อง) ทำให้มีสีสวยงาม เข้มขึ้นขายได้ราคาสูง สีที่สวยของบุษราคัม คือ สีเหลืองสด ไม่มีสีน้ำตาล ส้ม หรือเขียวปน มีโทนสีปานกลาง  สี มีความสดไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไปมักมาจากแหล่งจันทบุรี ซึ่งมักมีสีน้ำตาลปนทำให้มีสีเหลืองแกมน้ำตาลคล้ายสีของสุราแม่โขงหรือเรียกว่า "สีเหลืองเหล้าแม่โขง" ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คนไทยจึงมีราคาแพง ยิ่งมาอยู่บนแหวนเพชรด้วยแล้วทำให้ดูมีราคามากขึ้น  และยังเป็นสิ่งที่ร้านรับซื้อเพชรต้องการอีกด้วย

       แหวนเพชรประดับบุษราคัม เป็นแหวนที่มีคุณค่าทั้งในด้านคุณภาพที่ได้มาตรฐานเพราะมีมาอย่างต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน  และมาจากแหล่งที่มาหลายแห่ง ทำให้บุษราคัมที่นำมาประดับเพชร  มีความงามที่ต่างกัน    กล่าวกันว่าบุษราคัมเป็นอัญมณีที่ทรงอำนาจในการผูกมิตร เพราะทำให้เกิดความซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่มีวันโรยรา อีกทั้งยังก่อให้เกิดสติปัญญาดี ความกล้าหาญและขจัดปัดเป่าความทุกข์ และเป็นอัญมณีสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ หรือ คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ด้วยประโยชนดังกล่าวมาข้องต้น จึงเหมาะกับการเป็นแหวนเพชรประดับบุษราคัม สวมใส่ติดนิ้วอยู่เสมอ

       ร้านรับซื้อแหวนเพชรบุษราคัม ผู้หญิง ผู้ชาย แหวนเพชรบุษราคัมเก่าโบราณ ตัวเรือนทำด้วยทองเค ทองคำขาว หรือนาก เงิน รับซื้อทุกชนิด  โดยจะมีหลักในการเลือกรับซื้อแหวนเพชรบุษราคัม  คือ เลือกที่มีสีเหลืองสดใสไม่มีสีอื่นปน  มีโทนสีปานกลางไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป  เลือกที่มีความสะอาด  รวมถึงมีการเจียระไนที่ดียิ่งมีเหลี่ยมที่คมชัดและมีความสมมาตรมากเท่าไรก็จะช่วยให้แหวนเพชรประดับบุษราคัมมีประกายไฟสวยงามโดดเด่นมากยิ่งขึ้น  ทำให้เพชรน้ำงามได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  ด้วยความใสของบุษราคัมและแสงเพชรที่ส่องรัศมีออกมาตลอดเวลา

 

คุณปิ๊ก

Tel : 081-2747506  

 Line : @rolex99 

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line : @rolex99

รับซื้อเพชร

www.รับซื้อเครื่องประดับ.com



Posted by: admin ( 2023-01-28 12:26:01 )