หัวข้อข่าว : นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้ดูอย่างไร  (อ่านแล้ว 8875)

นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้ดูอย่างไร

 

ร้านรับซื้อเครื่องประดับมือสอง

 

นาฬิกาโรเล็กซ์ คือนาฬิกาข้อมือที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบที่สวยงาม ประสิทธิภาพในการทำงานที่มีความเที่ยงตรงสูง แต่ด้วยความที่นาฬิกาโรเล็กซ์เป็นนาฬิกาที่ถูกหมายปองจึงทำให้เกิดการปลอมนาฬิกาโรเล็กซ์ขึ้น จนทำให้เราผู้ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์หรือผู้รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์เองก็ตาม เกิดความสับสนและกลัวว่านาฬิกาโรเล็กซ์ที่คุณต้องการซื้อหรือรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นเป็นของแท้จริงหรือไม่

นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้นั้นย่อมมีความแตกต่างกับนาฬิกาโรเล็กซ์ของปลอมอยู่หลายจุด เริ่มกันที่เสียงของระบบภายในนาฬิกาโรเล็กซ์จะไม่มีเสียงเดินของเข็มที่ดัง ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก ให้กวนใจ ผิดกลับนาฬิกาของปลอมที่มีระบบควอทซ์อยู่ภายในจึงทำให้มีเสียง ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก ดังเป็นระยะ ให้เข้าใจได้เลยว่าคุณกำลังจับนาฬิกาโรเล็กซ์ของปลมอย่างแน่นอน ส่วนประกอบของหน้าปัดจะต้องมีการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด และมีความเร็วคงที่เสมอ ส่วนบริเวณกระจกจะมีหน้าต่างเล็กๆสำหรับแสดงวันที่อยู่ทางด้านขวามือของหน้าปัดนาฬิกาโรเล็กซ์ โดยจะนาฬิกาโรเล็กซ์บางรุ่นจะเพิ่มเลนส์นูนขยายเล็กๆเพื่อช่วยให้สามารถมองตัวเลขวันที่ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แต่สำหรับนาฬิกาโรเล็กซ์ของปลอมจะไม่มีเลนส์นูนนี้เพียงแต่ทำเป็นกรอบเล็กๆเพื่อช่วยให้ดูเหมือนของแท้เท่านั้น จากนั้นให้ลองสัมผัสที่เม็ดมะยมและลองคลายออก ให้หมุนเข็มวินาทีถอยหลังเพื่อเปลี่ยนวันที่ หากเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้จะต้องเปลี่ยนเป็นวันที่ก่อนหน้าของปัจจุบันเมื่อเข็มวินาทีถูกหมุนมาถึงตำแหน่ง 6 นาฬิกาเท่านั้น หากจับดูแล้วพบว่านาฬิกาโรเล็กซ์ดั่งกล่าวมีน้ำหนักเบามากจนเกินไปอาจจะเป็นไปได้ที่จะเป็นของปลอม ผู้รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์จะต้องลองใส่นาฬิกาดูเลยก่อนเพื่อให้รูสึกถึงวัสดุและน้ำหนักของนาฬิกาว่ามีความเหมะสมหรือไม่ บริเวณฝาด้านหลังจะต้องเป็นวัสดุปิดทึบแบบเดียวกับตัวนาฬิกา ไม่ควรเป็นกระจกใสหรือพลาสติกทั่วไปอย่างเด็ดขาด ก่อนการรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ควรตรวจสอบด้วยวิธีการจุ่มน้ำ เนื่องจากนาฬิกาโรเล็กซ์เป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาให้กันน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เมื่อความมั่นใจก่อนการรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์หรือซื้อจากร้านขายนาฬิกาข้อมือต่างๆนั้น ควรถามหากล่องบรรจุนาฬิกาว่า มีใบรหัสสินค้า หรืออุปกรณ์ต่างๆที่ควรมีมาให้จากโรงงานอย่างครบถ้วนหรือไม่ หากพบว่านาฬิกาโรเล็กซ์มีราคาที่ถูกมากเกินไปให้สงสัยว่าอาจจะเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ของปลอมที่ต้องการปล่อยของออกให้ไว้ที่สุด หากเป็นของมือสองจะต้องมีราคาที่เหมาะสมกับอายุการใช้งานเป็นหลัก เพียงเท่านี้คุณก็มั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์หรือซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์จากร้านนาฬิกาต่างๆได้อย่างถูกต้อง

 

คุณปิ๊ก

Tel : 081-2747506  

 Line : @rolex99 

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line : @rolex99

รับซื้อเพชร

www.รับซื้อเครื่องประดับ.com



Posted by: admin ( 2023-01-28 12:16:33 )